รวมเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ชวนพี่วินขึ้นห้องเย็ด

สาวมหาลัยหีชมพูขี้เงี่ยน ชวนพี่วินขึ้นห้องเย็ด



รวมเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ชวนพี่วินขึ้นห้องเย็ด

เรื่องเสียว สาวมหาลัยหีชมพูขี้เงี่ยน ชวนพี่วินขึ้นห้องเย็ด

ในสายตาของ หญิง แล้ว เต้ ก็เป็นเพียงผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง ที่มองเธอไม่ต่างจากชายคนอื่น เพราะความที่เธอนั้นเป็นนักศึกษาที่มีหน้าตาและรูปร่างดี นมใหญ่ เป็นที่ใฝ่ฝันจะสร้างเรื่องเสียวร่วมกับเธอมากมายของผู้ชายรอบๆ หอพักแห่งนี้ เสื้อนักศึกษาที่ฟิตแน่นจนเหมือนนมจะทะลักออกมาข้างนอก กระโปรงที่แนบเนื้อจนเหมือนจะนั่งหรือก้าวเดินไม่ได้กระตุ้นให้ความใครของผู้ชายมากมายหมายจะมีประสบการณ์เสียวร่วมกับเธอสักครั้งหนึ่ง แต่เพราะเสน่ห์บางอย่างของหนุ่มใต้ ทำให้เธอนั้นเริ่มจะสนใจในตัวของเขาขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว

“มึง คนใต้ควยใหญ่นะ 56 – 58 มีแน่ๆ มึงเชื่อกูได้เลย”

“แฟนเก่ากูเป็นคนใต้ เย็ดหีทีร้องขอชีวิตได้เลย ทั้งใหญ่ ทั้งมันส์”

“มึงลองดูก็ไม่เสียหายนะเว้ย ได้เสียวด้วย อย่างน้อยก็ดีกว่าควยปลอม”

หลายๆ คำพูดที่ทำให้เธอเริ่มอยากจะพิสูจน์ความใหญ่ยาวของหนุ่มใต้ทำให้เธอเลือกที่จะชวนเขาคุยบ่อยๆ เวลาที่ต้องนั่งวินของเขาไปเรียน จนกระทั่งวันนี้ เป็นวันที่เธอโทรให้เขาไปรับในช่วงเวลาสามทุ่มทั้งๆ ที่เขาหมดเวลาไปแล้วแต่เขาก็ยังเต็มใจจะไปรับเธอ ทำให้ตอนที่เธอลงรถแล้วก็เดินนำหน้าเขาไปเลยแล้วหันกลับมาปลายตาหว่านเสน่ห์ให้ชายหนุ่ม

“ค่าโดยสาร ไอ – เอา – บนห้องนะคะพี่”

คำพูด แบบตา และน้ำเสียงของเธอสร้างความครั่นเนื้อครั่นตัวให้กับเต้เป็นอย่างมาก เขาเดินตามเธอไปติดๆ จนกระทั่งเข้าไปในห้องของเธอ หญิงสาวหันมาแล้วเหยียดแขนโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ใกล้กว่าที่คิด นมใหญ่ของเธอแทบจะชนเขาอยู่แล้วในตอนนี้

“พี่จะเอาค่าโดยสารเลยไหมคะ จะเอาตรงนี้ หรือว่า…เอาบนเตียงดีคะ”

“เอ่อ…ถ้าเป็นน้องหญิง พี่เอาได้หมดเลยครับ” เขาพูดด้วยท่าทีขวยเขิน แต่ว่าตอนนี้เธอไม่ได้อยู่ในระดับสายตาของเขาแล้ว หญิงสาวค่อยๆ ย่อตัวลงไปนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของเขาก่อนที่จะรูดซิปกางเกงของเขาลงแล้วล้วงมือเข้าไปควักลำควยของเขาออกมาจากกางเกงในตัวน้อย มันเป็นความเงี่ยนที่เขาไม่ทันตั้งตัว แต่ควยตั้งแล้วในตอนนี้

ทันทีที่เขาควยแข็งขึ้นมาเต็มที่ คงไม่ได้สังเกต ว่าหญิงมองดูดุ้นสวรรค์นั้นด้วยดวงตาที่เบิกโพลง…ควยใหญ่อย่างที่ใครต่อใครบอกมาจริงๆ มือเอื้อมไปจับดุ้นเนื้อนั้นอย่างเขินอาย ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มชักว่าวให้เขาช้าๆ สัมผัสที่เสียวซ่านเกิดขึ้นจนเต้ไม่สามารถอยู่เฉยได้ เขาค่อยๆ ส่งเสียงร้องครางออกมาก่อนที่หญิงจะอ้าปากอมควยให้เขา

มันช่างเป็นความเสียวซ่านที่เกินกว่าจะจินตนาจริงๆ

ควยใหญ่จนคับปากไปหมด เธอไม่ได้อยากจะคิดเลยว่าถ้าต้องโดนควยดุ้นนี้เย็ดหีจะเสียวแค่ไหน

อาจจะเสียวถึงตายเลยก็ได้

เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมๆ ไปกับเสียงครางอย่างสุดเสียงของเต้ เขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปแล้วกระเด้าปากของเธอจนอีกฝ่ายน้ำตารื้น จับจับร่างกายของเธอไปนอนลงบนเตียงถอดเสื้อผ้าของเธอออก เมื่อได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอ ควยที่ว่าแข็งอยู่แล้วก็ชูชันขึ้นมาอีก หีชมพูขนาดนี้เขาแหวกออกแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยนก่อนที่เธอจะส่งเสียงร้องครางออกมาด้วยความเสียวหี ดีดดิ้นไปมาแต่เวลานี้เธอไม่อาจจะต่อต้านสัมผัสแห่งความเสียวซ่านใดๆ ได้อีกแล้ว

หญิงสาวนอนแผ่ให้อีกฝ่ายสร้างความสุขสมให้เธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มจับควยดุ้นยักษ์นั้นค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอ น้ำหล่อลื่นที่มีทำให้สามารถสอดใส่เข้าไปได้แต่ความมหึมาของมันก็ทำให้เธอร้องลั่นออกมาอยู่ดี

ทว่าในเวลานี้ เต้ไม่อาจจะหักห้ามความเงี่ยนของตัวเองได้อีกแล้ว เขาดันควยเข้าไปจนสุดทางแล้วเริ่มขยับสะโพกโยกไหวกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัวจนร่างกายของหญิงสาวสั่นสะท้าน

รูหีของเธอโดนบุกเบิก ความเสียวซ่านทำให้ร่างกายเกร็งแน่น ตอดควยของเขาเอาไว้แน่นหนักจนกระทั่งความเสียวซ่านเริ่มปะทุขึ้นมาเรื่อยๆ ความคล่องตัวก็ทำให้ชายหนุ่มเริ่มกระหน่ำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอให้มันสาแก่ใจหับที่อยากจะเย็ดเธอมาเนิ่นนาน

เย็ดให้มันสมกับที่ผู้ชายมากมายอยากจะทำแต่เธอกลับเลือกเขา

เสียงร่างกายกระแทกกันดังระรัวขึ้นมาในห้องแต่กลับถูกเสียงครางเล็กแหลมสูงของหญิงสาวนั้นดังแทรกขึ้นมากลบจนมิด แม้ว่าร่างกายเหมือนจะไม่ไหวแต่เธอกลับไม่มีสักคำที่จะบอกให้เขาหยุด เพราะว่าเวลานี้เธอมีความสุขมากกว่าที่เคยผ่านๆ มา

ไม่เคยโดนควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ

สองขาของเธอนั้นถูกจับขึ้นพาดบ่า ก่อนที่ร่างกายของเต้จะขยับเข้ามาแนบชิดยิ่งกว่าเดิม จังหวะกระแทกเย็ดหีของเธอนั้นรุนแรงและรวดเร็วยิ่งกว่าเดิม เสียวหีจนแทบจะขาดใจมันเป็นอย่างนี้นี่เอง เรื่องเสียวซี๊ดนี้คือหนึ่งในเรื่องที่เธอจะจำเอาไว้ไม่ลืม เธอกลั้นใจในตอนที่ร่างกายของอีกฝ่ายขยับไหวอย่างต่อเนื่องและรุนแรงจนแทบจะหายใจไม่ทัน ก่อนที่มันจะจบลงด้วยเสียงคำรามลั่นของชายหนุ่ม

ลำควยมหึมาหยุดเคลื่อนไหว ดันเข้าไปลึกสุดโดคนควย ก่อนที่น้ำควยที่แตกในคารูหีของเธอจะทะลักหลั่งออกมาครั้งแล้วครั้งเล่าสาสมกับความเสียวที่เขาเห็บเอาเธอไปชักว่าวทุกคืน วันนี้ได้เย็ดเธอจริงๆ เสียที

ถือว่าคุ้มค่าแล้ว…และคิดว่ามันจะไม่ใช่ครั้งเดียวแน่นอน ท่าทางแบบนี้ ไม่ว่าใคร โดนควยเขาเข้าไปก็ร้องหาทุกราย ไม่ได้โม้

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *