รวมเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว

คุณลุงขาช่วยเย่อหนูที



รวมเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว

เรื่องเสียว คุณลุงขาช่วยเย่อหนูที

เพราะฐานะทางบ้านของฉันยากจนมาก ฉันเลยไม่มีโอกาสได้เรียนหนังสือเหมือนเพื่อน ๆ รุ่นเดียวกันพอฉันเรียนจบ ป.6 ฉันก็ลาออกมาช่วยทางบ้านทำไร่ทำสวน แต่ก็ไม่ค่อยจะพอกินแม่ของฉันเลยส่งฉันขึ้นมาเป็นคนรับใช้ที่ บ้านของลุง ที่บ้านของลุงมีคนอยู่ด้วยกันแต่ 2 คน คือลุงกับป้าอยู่กันกันอย่างสบายหรูหรามาก จากการที่ป้าของฉันได้พบรักกับสามี ซึ่งเป็นข้าราชการตำแหน่งใหญ่โตอยู่ในจังหวัด แต่ตอนนี้คุณลุงท่านได้ก็เกษียนแล้วจึงต้องการคนที่ไว้ใจมาคอยให้การดูแลที่บ้านพัก

ปกติฉันมีหน้าที่แต่คอยกวาดบ้านซักผ้า คอยรับโทรศัพท์บ้าง บางที่ก็ออกไปช่วยลุงกับป้าเขาถือของเวลาที่ไปซื้อของใช้ตามห้างสรรพสินค้า ฉันอยู่ที่นี่ฉันรู้สึกสบายกินอยู่หลับนอน จนฉันจากที่เคยตัวเล็กผอมดำเด็ยวนี้กลับกายเป็นคนละคนไปเลย ฉันขาวอวบขึ้น สูงผิวพรรณมีน้ำมีนวล จนป้ากับลุกแกชอบพูดว่า หนูโตเป็นสาวแล้วนะ มาอยู่ที่นี่ไม่กี่ปี โตแล้วสวยขึ้นมาก เลย ไม่เหมือนตอนที่มาอยู่ใหม่ ๆ เป็นเด็กกระโปโลอยู่เลย

ตอนที่ฉันมาอยู่ที่บ้านลุงกับป้า ตอนนั้นฉันแต่อายุ 14 ปี ตอนนี้ฉันอายุได้ 16 ปี ฉันแทบจะไม่ค่อยได้กลับบ้านเลย ส่วนมากก็จะฝากเงินส่งไปกับลุงป้า เวลาที่ท่าน 2 คน ลงไปดูกิจการที่ไร่ คืนนั้นฉันนอนไม่ค่อยจะหลับลุกขึ้นมาเดินเล่นที่สวนหย่อมหน้าบ้าน สายตาของฉันก็เหลือบมองไปตรงสนามหญ้า ตรงข้างบ้านฉันเห็นมีคนสองคนนอนกันอยู่บนเสื่อ ฉันค่อยๆ ย่องเข้าไปดูใกล้ ฉันเดินไปแอบดูอยู่ตรงพุ่มไม้

พอฉันชะโงกมองดูก็เห็น เป็นลุงกับป้ากำลัง นอนกอดกายกันเนื้อตัวเปลือยกายล่อนจ้อน ฉันเห็นป้าแกจับแห่งสวาทของลุงรูดเล่นหนังถลกขึ้นๆ ลงๆ หัวบานแดงก่ำสั่นไปสั่นมา ลุงแกก็เอามือบีบนมสองเต้าของป้าที่ยังดูเต่งตึงอยู่เลย ขนาดอายุ 40 กว่าแล้ว ใหญ่กว่าของฉันตั้งเยอะ ฉันเห็นลุงแกจับหน้าอกบีบเล่นจนมันมือ แล้วแกก็เลื่อนมือลงจับเนินโหนก ของป้าที่มีขนขึ้นตกดำไปหมด

ลุงแกเขี่ยพงหญ้าสีดำแหวกออก สอดนิ้วเข้าไปจมมิด ฉันเห็นลุงแกล้วงควักคว้าน หาอะไรอยู่ในรูนั้นอยู่นานสองนาน จมฉันเริ่ม สงสัยขึ้นมาเหมือนกัน เห็นป้าแกนอนบิดตัวไปมาเหมือนถูกทรมานทุรนทุราย ฉันเองก็เลยอยากรู้เหมือนกันว่า ข้างในรูหอยของฉันมันมีอะไรซ่อนเอาไว้อยู่หรือเปล่า เห็นลุงแกควักควานหาอยู่นั้น ฉันสอดมือเข้าไปในกางเกงขาสั้น จับเนินโคกของฉันบีบคลำเล่นตามที่ลุงแกทำอยู่กับป้า

ฉันสอดนิ้วเข้าไปคว้านอยู่ในรูสวาท ล้วงควักเล่นจนฉันรู้สึกเสียวแปลบๆ ในรูสวาทขึ้นมาทันที ฉันเลยกดนิ้วเข้าไปจนสุด คว้านเล่นควักเล่น น้ำเหนียวๆ ไหลออกมาเยิ้มเต็มนิ้วของฉัน ฉันลองเอามืออีกข้างมาบีบหน้าอก ของฉันเล่นดูบ้างมันช่างเสียวสบายตัวอะไรอย่างนี้ คราวนี้ฉันมองดูลุงกับป้านอนทับกัน ฉันเห็นลุงแกขยับกันลอยขึ้นสอดมือเข้าไปจับท่อนเสียว มาจ่อตรงระหว่างสองกลีบแคม ลุงกดก้นขยับลงท่อนเสียวขนาดยาวของลุงก็ค่อย ๆ ผลุบหายเข้าไปในร่องเสียวของป้า

ฉันเห็นป้าเธอนอนบิดตัวส่าย กันกระดกขึ้นมากระแทกใส่แท่งเสียวของลุงเสียงดังแป๊ะๆ ปับๆ เสียงลุง กับป้านอนครวญครางออกมาซี๊ดซาดอยู่ตลอด สักพักฉันก็เห็นลุงแกชักท่อน เสียวออกมากระตุกรูดหนังที่หุ้มปลายหัวถอกบานออกมาแดง น้ำสีขาวขุ่นพุ่งออกมาจากปลายหัวบาน ฉันเห็นป้ารีบผงกหัวขึ้นมาทันที จับท่อนเสียวของลุงอมใส่ปาก เสียงป้าแกดูดท่อนเสียวดังจุ๊บ ๆ ลุงแกนั่งตัวเกร็งหน้าตาบิดเบี้ยว มือกุมหัวของป้าแกจิกลงบนผมจนผมผ้ายุ่งเหยิง แล้วพายุอารมณ์ เรื่องสวาท เรื่องเสียว ของลุงกับป้าก็สงบลง

ส่วนฉันยังพลุ่งพล่านอยู่ แต่ฉันก็กลับมานอน ช่วยตัวเองต่อที่ห้องนอนจนนอนหลับสบายเลยคืนนั้น หลังจากวันนั้นฉันก็พยายามหา โอกาสแอบดูลุงกับป้าแกเล่นเสียวกัน บ่อยๆ ที่สวนหย่อมหน้าบ้างบางทีก็ในห้องครัวบ้าง บางครั้งก็ในห้องน้ำ จนเดี๋ยวนี้ฉันต้องนอนช่วยตัวเองเกือบทุกคืน เพราะติดใจกับรสสวาทที่ฉันเห็นลุงกับป้าแกเล่นกัน บ่อยๆ มันเป็นประสบการณ์การ เล่าเรื่องเสียว ที่ทำให้ฉันสะท้านทรวงนึกถึงทีไร เป็นต้องมีน้ำไหลเยิ้มหาทางปลดปล่อยแทบจะทุก ๆ ครั้ง

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *