รวมเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เจอแต่ผู้ชายหื่นจับเย็ด

กลับบ้านกลางคืน เจอแต่ผู้ชายหื่นจับเย็ด



รวมเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เจอแต่ผู้ชายหื่นจับเย็ด

เรื่องเสียว กลับบ้านกลางคืน เจอแต่ผู้ชายหื่นจับเย็ด

สองขาของรินสั่นสะท้าน หลังจากที่เธอนั้นได้ก้าวขึ้นมาบนรถแท็กซี่ตอนเกือบจะตีสาม เรื่องเสียวที่เพิ่งเกิดขึ้นทำเอาร่างกายของเธอเบาหวิว ใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าแค่วันแรก และวันเดียวในการกลับบ้านดึกของเธอ มันจะทำให้เธอได้เจอกับชายแปลกหน้าผู้เข้ามามอบประสบการณ์เสียวๆ ให้เธอถึงที่ มันคือการเย็ดกันที่เธอไม่เคยได้รับมา ซ้ำมันเองก็ยังทำให้เธอได้เจอผู้ชายควยใหญ่ถูกใจเธออีกด้วย เขาเย็ดเก่งมากๆ จนเธอยอมให้เขาเอ้าท์ดอร์ ที่หลังป้ายรถเมล์ในยามค่ำคืนเลย แต่ในชนบทมันไม่ได้มีผู้คนมากมายเท่าไหร่ในเวลานี้หรอก

เธอหอบเอาร่างกายที่หมดแรงขึ้นมานั่งบนแท็กซี่ แล้วขอนั่งหน้า ซึ่งคนขับก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่ารถที่เรียกจากแอปฯ จะตามใจลูกค้าอยู่แล้ว เขาค่อยๆ พาเธอขับไปยังจุดหมายนั่นคือบ้านพักของเธอ พรุ่งนี้เธอจะต้องเดินทางกลับบ้านที่ในตัวเมืองของจังหวัดข้างๆ ในระหว่างทาง บทเพลงที่เปิดคลอเป็นทำนองชวนฝันและปลุกเร้าอารมณ์เสียวซ่านขึ้นมาเสียอย่างนั้น จนเธอเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเปิดเพลงนี้ มันเหมือนเพลงที่เอาไว้ปลุกเร้าอารมณ์เวลาที่จะเย็ดกันเลย

“ชอบเพลงแบบนี้เหรอคะ ?” เธอถาม หันไปมองหน้าเขา แต่แล้วพอเขาหันมาเธอก็ต้องผงะ

คนขับรถเป็นชายหนุ่มผิวพรรณดี อายุราวๆ 20 กลางๆ อาจจะยังไม่ถึงเลข 3 ดี เขามีใบหน้าที่หล่อเหลา จมูกโด่ง รูปร่างดูสูงใหญ่ คมคาย คิ้วเข้ม เขาหันมาแล้วยิ้มก่อนจะตอบ

“เปิดตามความรู้สึกที่มีต่อผู้โดยสารครับ”

หัวใจเธอเต้นแรง “เอ่อ…ยังไงเหรอคะ ?”

“ก็ผู้โดยสารสวยจนทำให้ผมมีอารมณ์นี่ครับ” ถ้อยคำของเขาทำเอาร่างกายของเธอสั่นเทิ้ม เธอกำลังจะเจออะไรอีกนะ พูดจบ สิ่งที่เธอกำลังคิดก็เกิดขึ้นอย่างแม่นยำราวจับวาง เขาค่อยๆ เอามือลูบที่กางเกงของเขาเบาๆ ลงไปที่เป้าแล้วคลำคลึงอยู่อย่างนั้นพร้อมกับส่งเสียงครางเสียวออกมา ก่อนที่จะหันหน้ามาส่งสายตาเย้ายวนให้กับเธอ

“ผมควยแข็งแล้วครับ ผู้โดยสารลองจับดูไหมครับ ?”

พูดจบ เขาก็เอามือไปคว้ามือของเธอไปจับที่ควยของเขา ซึ่งเธอเองก็ไม่กล้าปฏิเสธ เพราะว่าเธอเป็นคนที่ชอบเรื่องเสียวๆ อยู่แล้ว กับหนุ่มแปลกหน้าเมื่อครู่ก็เพิ่งจบไป ทำไมเธอถึงจะต้องปฏิเสธกันล่ะ ?

จากจับเฉยๆ เธอก็เริ่มบีบคลำ ก่อนที่จะค่อยๆ ให้อารมณ์พาเธอไป

มือค่อยๆ รูดซิปของเขาลงช้า หัวใจเต้นรัว ควักลำควยของเขาออกมา จนเธอได้เห็นลำควยใหญ่ยาวผงาดง้ำชูชัน ใหญ่เท่าคนเมื่อกี้หรือเปล่านะ…เธอคิดในใจแต่คงไม่ต้องเปรียบเทียบหรอก เพราะว่าควยคนเรามันไม่ได้เหมือนกันไปเสียทั้งหมด อารมณ์ของเธอที่เพิ่งสิ้นสุดไปถูกจุดติดขึ้นมาอีกครั้ง เสียงครางของเขาที่ดังกระตุ้นอารมณ์นั้นทำให้เธอค่อยๆ ชักว่าวให้เขาช้าๆ แล้วเธอเองก็ไม่สนอะไรอีกแล้ว

คืนนี้ช่างเป็นคืนที่โชคดีของเธอเหลือเกิน เธอค่อยๆ ก้มตัวลงไปอมควยให้เขาอย่างแช่มช้า ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ขยับร่างกายถอยเบาะไปเล็กน้อยให้มือพื้นที่ให้เธอได้อมควยของเขาขณะที่ยังคงขับรถไปเรื่อยๆ จนเธอเริ่มเคลิบเคลิ้ม ดูดควยของเขาแรงขึ้นและเร็วขึ้นยิ่งกว่าเดิม จนความเสียวซ่านมันแทบจะหาที่ลงไม่เจอในช่วงเวลานี้ เธอค่อยๆ ก้มลงไปจนสุดลำควยของเขา ก่อนเขาจะกดหัวของเธอลงไปจนเกือบมิดลำควยแล้วเธอเองก็ค่อยๆ ดึงหน้าขึ้นมา ก่อนจะพูดในสิ่งที่เธอเพิ่งทำไปเมื่อครู่

“จอดรถไหมคะ ?”

แล้วแต่ผู้โดยสารเลยครับ” เขาหันมายิ้ม ลำควยกระดกใส่เธออย่างถี่รัว

รถจอดเทียบข้างทาง เขาค่อยๆ ถอยเบาะออกไปจนสุดแล้วเอนลงไปจนเกือบนอน เธอเองในเวลานี้รีบลนลานถอดเสื้อผ้าของตัวเองแล้วค่อยๆ ข้ามขึ้นไปนั่งคร่อมที่ลำควยของเขาก่อนที่จะจับควยใหญ่ยาวนั้นสอดใส่เข้ามาในรูหีของเธอ ลึกกว่าเดิม เสียวกว่าเดิม และตอดควยยิ่งกว่าเดิม

เสียงเพลงในรถถูกเร่งขึ้นอีกครั้ง รถทั้งคันโยกไหวไปตามจังหวะที่แสนเสียวซ่านของคนทั้งคู่ เธอค่อยๆ จับเบาะด้านหลังหัวของเขาเอาไว้แล้วเริ่มขย่มควยให้เขา ในขณะที่สองมือของชายหนุ่มก็ประคองบั้นท้ายกลมกลึงของเธอเอาไว้แล้วค่อยๆ กระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงครางดังขึ้น รถทั้งคันขยับขย่มไปตามความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในเวลานี้

“ซี๊ดดด…โอยยย…สุดยอดเลยครับ เสียวควยสุดๆ เลย คุณผู้โดยสารรูหีตอดควยผมมากครับ อา อา…ขย่มแรงๆ เลยครับ อ๊ะ อา…แบบนั้นแหละครับ ซี๊ดดด” เขาครางออกมาพร้อมกับบีบคลำบั้นท้ายของเธอเอาไว้อย่างเต็มที่แล้วเริ่มที่จะเกร็งร่างกายขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอสวนขึ้นมาอย่างเต็มที่ก่อนเสียงครางจะเริ่มติดขัด

“อะ อะ อ๊า อ๊า…มะ ไม่ไหวแล้วครับ ลุกออกไปก่อนได้เลยครับผม ซี๊ดดด”

“ไม่ต้องค่ะ แตกในเลย ฉันชอบ ซี๊ดดด….อ๊ะ อ๊ะ แรงๆ เย็ดหีฉันแรงๆ เลยค่ะ”

เขายิ้ม ราวกับว่าเธอนั้นไม่ต้องการให้เขาเกรงใจอะไรอีกแล้ว เสียงครางระลอกสุดท้ายดังขึ้นมาในรถก่อนที่เขาจะจับเอวของเธอกดลงไปจนมิดด้าม แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเป็นน้ำที่สองของค่ำคืนนี้

เธอไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดเรื่องเสียวซี๊ดกับเธอถึงสองครั้งซ้อนในคืนเดียว เพียงเพราะว่าเธอกลับบ้านดึก

หรือว่า…เธอควรจะทำงานดึกๆ แบบนี้ทุกวัน หรืออย่างน้อยก็วันที่เธอเงี่ยนควย

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *