รวมเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ขยี้เมีย

แอบส่องสองยุ่น ขยี้เมีย



รวมเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ขยี้เมีย

เรื่องเสียว แอบส่องสองยุ่น ขยี้เมีย

เรื่องที่เกิดขึ้นขึ้นมันคือภาพติดตาที่ผมไม่นึกไม่ฝัน ที่ผมต้องมาบอก เล่าเรื่องเสียว การกระทำตอนของสาวคนรักที่แอบปันใจ วันนั้นผมทำงานและอีกวันเป็นวันอาทิตย์ ทุกทีผมจะไปหาเธอวันอาทิตย์ตอนสาย ๆ แต่ก่อนหน้านั้นผมกับแฟนมีเรื่องทะเลาะกันนิดหน่อย เรื่องที่ผมไม่มีเวลาให้เธอและเธอยังโกรธผมอยู่เลย กะจะไปง้อเธอในเย็นวันเสาร์หลังจากผมเลิกงานพอดี

พอผมไปถึงเธอยังไม่เลิกงาน ผมมีกุญแจห้องอยู่แล้ว ผมจึงเปิดห้องไปอยู่ข้างในเก็บรองเท้าซ่อนไว้ พอถึงเวลาผมได้ยินเสียงรถเข้ามา ผมจึงไปหลบในตู้เสื้อผ้าพอเธอเข้ามา ผมก็ได้ยินเสียงเธอคุยกับใครอีกคนหนึ่งเป็นภาษาญี่ปุ่น ผมนึกว่าเป็นเพื่อนเธอ ก็เลยจะออกไปหาเธอ พอได้ยินเป็นเสียงผู้ชายผมเลยชะงักไว้ ผมได้ยินแฟนผมพูดสำเนียงเหมือนเธอเมา เพราะผมเคยกินเหล้ากับเธอ ผมเลยแง้มประตูนิดหน่อยเพื่อดูเธอ

ผมก็เห็นเธอกอดคอกับผู้ชายญี่ปุ่นสองคน คนหนึ่งตัวเล็กอีกคนสูง ผมตกใจนิดหน่อยไม่นึกว่าเธอจะกล้ากอดคอกับคนอื่น แล้วจะเกิด เรื่องเสียว อะไรหรือเปล่า ผมจึงรอดูที่ท่าต่อไป พอแฟนผมอยู่บนเตียงผู้ชายคนสูงก็ไปเข้าห้องน้ำ เหลือคนตัวเล็กกับแฟนผมนอนอยู่บนเตียง ไม่น่าเชื่อแทนที่ผู้ชายตัวเล็กจะเป็นฝ่ายเข้าหาแฟนผม แต่แฟนผมกลับเป็นคนเข้าหาผู้ชายคนนั้นก่อน เธอเข้าไปจูบปากกับชายตัวเล็ก จากนั้นก็แก้ผ้าของเขาออก

แฟนผมก็ถูกผู้ชายคนนั้นล้วงจากด้านหลัง กระโปรงของเธอที่เป็นกระโปรงสั้นก็ถูกเลิกขึ้นด้านบน ปรากฏว่าเธอไม่ได้ใส่กางเกงใน มือของชายคนนั้นก็ล้วงอยู่ที่โคกของแฟนผม แล้วแฟนผมก็ไซร้ลงมาเรื่อย ๆ เหมือนคนที่ชำนาญแล้วก็มาถึงหน้าท้องของ ชายคนนั้นก็ถอดกางเกงเขาออก แล้วเธอก็อมเอ็นของเขาอย่างว่าง่าย ส่วนเขาก็เลียให้แฟนผม ตอนนั้นทั้งคู่ต่างครวญครางฟังไม่ได้ศัพท์

พอเล้าโลมได้สักพักเขาก็เตรียมเอาของเขาจะสอดใส่ แฟนของผมดูเหมือนจะเป็นใจ อ้าขาให้เขาแต่โดยดี พอเขาเอาเข้าไปนั้น แฟนผมสะดังเล็กน้อยพอเข้าไปสุดลำ แฟนผมก็กอดเขาไว้แน่น เหมือนจะมีความสุขมากเขาก็เริ่มซอยอย่างช้า ๆ และเพิ่มความเร็วขึ้น พอเขาทำได้สักพัก ชายคนสูงก็ออกจากห้องน้ำมา ดูแฟนผมไม่ตกใจแต่อย่างใด เหมือนกับว่าสนิทสนมกันมาก่อน ทั้งคู่ก็เอากันต่อโดยไม่สนใจชายคนนั้น แล้วชายคนสูงก็ถอดเสื้อผ้าออก

ผมคิดในใจนี่แฟนผมชอบแบบนี้หรือเนี่ย ผมเกิดอารมณ์มากตอนนั้นใจหนึ่งก็อยากออกไปร่วมวงด้วย อีกใจก็อยากดูก่อน เพราะไม่เคยเห็นแฟนผมเกิดอารมณ์อย่างนี้มาก่อน ผมจึงดูต่อไปมือก็ชักว่าวไปด้วย พอชายคนสูงถอดเสื้อผ้าออกแล้ว ผมเห็นเอ็นของเขาชัดเจนมันยาวกว่า คนตัวเล็กมาก และเทียบกันแล้ว ขนาดใหญ่กว่าด้วยซ้ำ เขาเข้าไปหาแฟนผม และให้แฟนผมอมของเค้าให้ แฟนผมคราวนี้โดนทีเดียวสองรู รูหนึ่งก็นอนอ้าให้คนตัวเล็กซอย อีกรูหนึ่งก็อมให้กับคนตัวสูง

ผมเห็นแล้วเงี่ยนมาก แล้วทั้งสามคนก็เปลี่ยนเป็นท่าหมา คนตัวเล็กเอาเธอจากข้างหลัง ส่วนเธอก็อมให้กับคนตัวสูง เธอครวญครางอย่างมีความสุข พอสักพักคนตัวเล็กก็ออกแล้ว เปลี่ยนคนตัวสูงเข้าแทน ตอนจะเอาเข้านั้นดูเธอสะดุ้งเล็กน้อย เนื่องจากใหญ่กว่าและยาวกว่าของคนตัวเล็ก พอเข้าไปสุดเขาก็เริ่มซอยเธอ ส่วนเธอก็เปลี่ยนไปอมของคนตัวเล็ก พอเอาไปได้สักพักเธอก็เปลี่ยนมาขึ้นข้างบนบ้าง คนตัวสูงนอนอยู่ข้างล่าง แล้วคนตัวเล็กมาเข้าด้านหลังเธอ แล้วมือเขาก็บีบนมของเธอปากก็จูบกับปากของเธอ

แล้วผมต้องตกใจก็ตอนที่เขาค่อย ๆ เอาท่อนเนื้อมาจ่อที่ประตูหลังของเธอ เพราะผมยังไม่เคยเข้าทางประตูหลังของเธอด้วยซ้ำเขาค่อย ๆ ดันเข้าไปอย่างช้า ๆ ดูแฟนผมทำหน้าเหยเก พอดันเข้าไปได้หน่อยนึงเขาก็หยุด แฟนผมคงจะเจ็บเพราะหัวถอกของเขาใหญ่มาก แล้วก็เปลี่ยนเป็นซอยช้า ๆ แฟนผมก็เริ่มเด้งตอบผมไม่ทันสังเกตว่า มันเข้าไปสุดตั้งแต่เมื่อไหร่ คราวนี้แฟนผมมีเอ็นหัวหยักคาอยู่ถึงสองอัน

โดยทั้งคู่เปลี่ยนกันเข้าทางด้านหน้าด้านหลัง และเปลี่ยนกันอยู่หลายท่าคนตัวเล็กนั้นพอน้ำจะออก ก็เอาท่อนเนื้อของเขาให้แฟนผมดูด แฟนผมก็ดูดกินอย่างเอร็ดอร่อย พอเขาเสร็จก็นอนอยู่ข้าง ๆ มือก็คอยบีบนมให้แฟน ส่วนคนตัวสูงยังไม่เสร็จจึงเอาแฟนผมต่อ สักพักคนตัวสูงก็ใกล้จะออก ก็เอาท่อนเอ็นของเขามาให้แฟนผมดูดบ้าง พอทั้งคู่เสร็จผมก็ชักว่าวจนของผมแตกคาตู้เสื้อผ้า พอทั้งคู่เสร็จก็ใส่เสื้อผ้าแล้วก็ออกไป ปล่อยให้แฟนผมนอนแผ่หราอยู่บนที่นอนแบบไม่ใยดี

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *