รวมเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว

เพื่อนสามีที่รัก



รวมเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว

เรื่องเสียว เพื่อนสามีที่รัก 

ดิฉันอายุ 30 ปี เป็นคนหุ่นดีแต่ไม่สวยมากค่ะ ดิฉันแต่งงานแล้วสามีนิสัยดีมาก แต่จุดเปลี่ยนในชีวิตก็เกิดขึ้น ดิฉันแอบคบชู้ค่ะ ซึ่งก็เป็นเพื่อนของสามีของดิฉันเอง ดิฉันรู้จักต้นเพื่อนของสามีจากการที่ต้นชอบมากินเหล้ากับสามีที่บ้านค่ะ ด้วยความคุ้นเคยก็ทำให้พวกเราสนิทกันมากขึ้น และที่ไม่คาดคิดคือสามีของดิฉันเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้ช่วยตัวเองไม่ได้เป็นอัมพาตครึ่งร่าง โชคดีที่สามีทำประกันไว้เยอะเลยมีเงินประกันอุบัติเหตุและที่บริษัทของสามีก็ให้เงินประกันพนักงานมาด้วย ก็เลยทำให้พอด้วยได้ช่วงหนึ่ง

ดิฉันก็ดูแลสามีไปและก็ต้องเริ่มหางานประจำทำแล้ว เพราะว่าก่อนหน้านี้สามีเป็นคนหาเงินเขาบ้านคนเดียว แต่ตอนนี้สามีไม่สามารถทำงานได้ ดิฉันจึงต้องเริ่มต้นหางานทำ ในที่สุดก็ได้ทำงานจากการช่วยเหลือของต้นเพื่อนสามี ต้นทำงานเป็นวิศวกรฝ่ายบริหารค่ะ ดิฉันก็มาสมัครเป็นฝ่ายเสมียนทำงานเกี่ยวกับเอกสารต่างๆ และต้องใกล้ชิดกับต้นอย่างมาก เพราะดูๆแล้วดิฉันก็เหมือนเป็นเลขาให้ต้น ทำงานด้วยกันยิ่งใกล้ชิดกันไปอีก ต้นก็ชอบแอบมองดิฉัน ดิฉันก็เริ่มสังเกตค่ะ แต่ก็รู้ว่าพวกเราทั้งคู่ต่างก็แต่งงานไปแล้ว จึงทำให้ดิฉันไม่อยากจะคิดมากค่ะ

แล้วในวันหนึ่งที่บริษัทก็ให้ดิฉันทำเอกสารงานประมูลราชการอยู่ดึกเลย ซึ่งต้นกับดิฉันต้องนั่งทำงานเอกสารนี้กัน คนในบริษัทก็กลับไปกันหมดแล้ว แล้วอยู่ๆไฟก็ดับค่ะ ทำให้ทำงานต่อไม่ได้ โชคดีที่ต้นเก็บงานไว้ที่คราวด์ จึงคิดว่าจะกลับมาทำงานต่อที่คอนโดของต้น เพราะมันใกล้ที่ทำงานกว่า ตอนนั้นดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไรนะค่ะ พวกเรามาทำงานต่อกันที่คอนโดของต้น ดิฉันก็โทรไปบอกสามีว่าวันนี้จะกลับดึกนะ เพราะมีงานต้องทำก่อนส่งพรุ่งนี้ด่วนเลย

กว่างานจะเสร็จก็ลากไปจนถึงเที่ยงคืนค่ะ ดิฉันก็กำลังจะกลับบ้าน ต้นก็มากอดพร้อมกับบอกว่าผมแอบชอบคุณมานานแล้วช่วยอยู่นานๆหน่อยได้ไหมครับ พร้อมกับไซร้คอดิฉัน ดิฉันเจอแบบนี้ก็งงๆ แต่ก็ไม่ได้มีเซกส์กับสามีมาเกือบปีแล้ว ทำให้เจอแบบนี้อารมณ์มันก็มาค่ะ ดิฉันก็แค่ปฏิเสธไปแบบนั้นแต่ใจจริงก็อยากโดนค่ะ ต้นเริ่มจากไซร้คอแล้วมาต่อโดยการดูดนมของดิฉัน ชมใหญ่เลยว่านมของดิฉันใหญ่ ดิฉันก็ครางออกมา เพราะดิฉันแพ้ในการโดนดูดนมค่ะ ทำแบบนั้นไม่พอต้นก็ชอบมาเอามือมาบี้ตรงหี ดิฉันก็เสียวมากขึ้นไปอีก ดิฉันก็คิดในใจเรากำลังจะเป็นชู้กับเพื่อนสามีตัวเองอยู่หรอเนี่ย แต่อารมณ์ชนะทุกอย่างตอนนั้น คือเงี่ยนมากค่ะ ดิฉันก็จบโดยการมีเซกส์กับเพื่อนสามี โดยควยของเพื่อนสามีใหญ่กว่าสามีดิฉันนิดหน่อยค่ะ แต่ต้นจะอึดมากเอาแต่ละครั้งไม่ต่ำกว่าหนึ่งชั่วโมงขึ้นไปเลย กว่าจะกลับบ้านได้ก็เกือบตีสามค่ะ บอกเลยค่ะว่าเต็มอิ่มมาก ต้นก็มาส่งดิฉันที่บ้าน

พอต้นเช้าดิฉันขอลางานหนึ่งวันค่ะ เพราะรู้สึกเพลียที่เมื่อคืนนอนน้อย ส่วนต้นไม่แน่ใจว่าไปทำงานไหมนะค่ะ ดิฉันทำงานบ้านและกับข้าวให้สามีค่ะ แต่ก็รู้สึกผิดมากๆเลย ที่นอกใจสามีตัวเอง ช่วงบ่ายต้นก็โทรหาดิฉัน ดิฉันก็ตัดสินใจอยู่ว่าจะรับดีไหม เพราะเราก็ลาวันนี้ อีกอย่างยังทำใจปรับอารมณ์ตัวเองไม่ได้ว่าจะเอาอย่างไงต่อไปดี แต่ดิฉันก็รับโทรศัพท์ค่ะ เพราะกลัวว่ามีงานอะไรหรือเปล่า ต้นโทรมาก็ถามว่าวันนี้ไม่ไปทำงานมีอะไรหรือเปล่า ดิฉันก็บอกว่าไม่มีอะไร แต่รู้สึกเพลัยนอนน้อย เลยขอลางาน ต้นก็บอกว่าเดี๋ยวเลิกงานช่วงเย็นผมไปหาที่บ้านนะ กะไปหาสามีของดิฉันค่ะ ดิฉันก็ตกใจ กลัวว่าความลับของดิฉันกับต้นสามีจะรู้เอา พอถึงตอนเย็นดิฉันก็แปลกคนนะค่ะ พอรู้ว่าต้นจะมาหาที่บ้านตัวเองกลับไปอาบน้ำแต่งตัวหาชุดสวยๆใส่ หรือจริงๆแล้วเราก็แอบมีใจให้ต้นไปแล้วนะ เดี๋ยวมาเล่าต่อนะครับ

หลังจากที่รู้ว่าต้นจะมาบ้านดิฉันก็ไปอาบน้ำแต่งตัว ส่วนสามีของดิฉันก็นั่งดูทีวีอยู่ค่ะ ต้นมาถึงบ้านประมาณ 1 ทุ่ม เพราะมันรถติดด้วยค่ะ สามีของดิฉันก็ทักทายต้น ต้นหิ้วเหล้ามาด้วยคืนนี้คงนั่งกินเหล้ากันตามเดิม ขณะที่พวกผู้ชายกินเหล้ากัน สายตาของต้นก็ชอบมาแอบสบตากับดิฉันค่ะ ดิฉันรู้เลยค่ะว่าต้นนั้นอยากจะกินดิฉันอีก แต่ดิฉันก็ห้ามใจตัวเองไว้ เพราะสามีอยู่ด้วย เกรงใจสามีตัวเอง และการเป็นชู้กับเพื่อนของสามีตัวเอง ดิฉันโครตรู้สึกผิดเลยค่ะ

ผู้ชายดื่มไปดูบอลกันไป จนสามีของดิฉันเมาหนักมาก เพราะต้นจะชอบชงเหล้าเข้มๆส่งให้ตลอด ส่วนต้นไม่เมามาก เพราะเวลากินจะบอกสามิดิฉันว่าเดี๋ยวกลับบ้านเจอด่านจะซวยเอา สามีเลยเป็นคนจัดหนักอยู่คนเดียว ต้นกับดิฉันก็ประคองสามีไปนอนในห้องนอนค่ะ พอพาไปนอนเสร็จต้นก็กอดดิฉันเลย ดิฉันก็ดิ้นๆ บอกว่าเดี๋ยวสามีรู้ ต้นก็ไม่สนใจลากดิฉันไปห้องรับแขก ต้นเริ่มบีบนมของดิฉัน พอเจอแบบนี้บอกเลยว่ายอมหมดแล้วค่ะ เพราะดิฉันที่จริงก็เป็นคนเซกส์จัดอยู่แล้วด้วย คืนนี้ดิฉันก็นั่งขย่มให้ต้นเลย ต้นก็เสียวแตกในใส่ท้องดิฉันไป 2 ครั้ง ดิฉันก็กลัวท้องเหมือนกัน แต่เดี๋ยวพรุ่งนี้ไปหาซื้อมาทาน บอกเลยว่าแอบเอากับต้นที่บ้าน โดยที่สามีอยู่อีกห้อง เป็นอะไรที่โครตเสียวเลย

หลังจากวันนั้นดิฉันก็รับสภาพของการมีชู้ค่ะ พวกเราจะหาเรื่องออกไปทำงานข้างนอกด้วยกันบ่อย โดยที่สามีไม่รู้เลยว่าเมียของตัวเองกับเพื่อนสนิทของตัวเองกำลังสวมเขาให้อยู่ สามีก็ชมต้นใหญ่เลยว่าต้นช่วยดูแลเมียเขาหางานให้ทำ ขอบคุณต้นใหญ่เลย จนในที่สุดเวลาก็ผ่านไปเกือบ 2 ปี สามีดิฉันก็เริ่มเดินได้ เริ่มกลับมาเป็นคนปกติ ดิฉันก็รู้สึกดีใจ แต่บอกเลยนะค่ะ ว่าตอนนี้ดิฉันได้รักผู้ชาย 2 คนไปแล้วค่ะ จะแอบรักต้นมากกว่าสามีตัวเองอีกค่ะ เพราะช่วงเสาร์อาทิตย์ดิฉันจะบอกสามีว่าแอบรับงานทำนอกบ้าน สามีก็เชื่อไว้ใจค่ะ แต่จริงๆแล้วแอบไปอยู่กับต้นที่คอนโดค่ะ

พอสามีของดิฉันกลับมาปกติ ดิฉันจะใช้ชีวิตแบบเดิมไม่ได้แล้วค่ะ เพราะว่ากลัวสามีจับได้ ดิฉันเลยนัดมาคุยกับต้นว่าเราจะจบความสัมพันธ์แบบนี้ได้แล้วไม่งั้นจะซวยกันหมด ต้นก็เห็นว่าควรเป็นแบบนั้น พวกเราเลยนัดมีเซกส์กันครั้งสุดท้าย ครั้งนี้จำได้ว่าต้นเย็ดดิฉันในรถเลย ก่อนที่จะไปส่งบ้าน เซกส์ในรถตื่นเต้นมากค่ะ เพราะว่าดิฉันยังไม่เคยทำแบบนี้เลย

ถึงแม้ว่ารถมันจะแคบทำอะไรไม่สะดวก แต่เวลาเห็นคนเดินผ่านไปมาจะตื่นเต้นมาก คิดอยู่ว่าเขาจะเห็นเราทำอะไรกันในรถหรือเปล่านะ ทำให้ดิฉันเสร็จติดๆกันหลายครั้งเลย

ตอนนี้ดิฉันกับต้นพวกเราก็ห่างกันไปแล้วความผูกพันที่แอบเย็ดกันมาหลายปีค่ะ ทำให้ดิฉันอยากนำเรื่องราวต่างๆมาเขียนให้ทุกคนอ่านกัน ความสัมพันธ์กับสามีก็ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ที่ยังไม่ดีคือเซกส์ของดิฉันกับสามีค่ะ เพราะถึงแม้สามีจะเดินได้ แต่ควยของสามีไม่สามารถแข็งตัวได้แบบเดิม ต้องให้แพทย์รักษาอยู่ช่วงหนึ่ง จนตอนนี้ควยของสามีกลับมาเป็นปกติ ชีวิตคู่เราก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ต้นก็ยังมากินเหล้ากับสามีของดิฉันบ่อยๆนะค่ะ แต่อย่างว่าพอสามีของดิฉันปกติ พวกเราก็ไม่กล้าแอบเย็ดกันแล้วค่ะ เพราะพวกเราก็รูัอยู่ว่าสามีของดิฉันจะโหดมาก ถ้าเขารู้พวกเราสองคนตายแน่ค่ะ ส่วนการทำงานกับต้นดิฉันก็ลาออกมาแล้วค่ะ เพราะว่าสามีของดิฉันได้งานทำใหม่ สามีบอกว่าต่อไปนี้จะดูแลดิฉันเอง ทำให้ดิฉันว่างค่ะ มีเวลามาเล่าเรื่องของตัวเอง หลังๆต้นก็มาแอบคุยกับดิฉันเวลาสามีเผลอนะค่ะ จะบอกว่าคิดถึงดิฉัน มีแอบมาจับมือดิฉันด้วย ในใจดิฉันก็ยังไม่ลืมต้นนะค่ะ แต่ก็ไม่อยากจะตามใจตัวเองมากไป เรื่องราวของดิฉันก็ประมาณนี้ค่ะ

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *