รวมเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ทำไมเย็ดดุขนาดนี้

หน้าตาก็ผู้ดี ทำไมเย็ดดุขนาดนี้



รวมเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ทำไมเย็ดดุขนาดนี้

เรื่องเสียว หน้าตาก็ผู้ดี ทำไมเย็ดดุขนาดนี้

เราต่างกอดก่ายกันตั้งแต่บานประตูห้องปิดลง เขาพุ่งตัวเข้ามาจู่โจมฉันทันที ริมฝีปากบางสวยได้รูปนั้นบรรจงมอบรสจูบอันแสนเร่าร้อนให้สั้น หนวดหร็อมแหร็มค่อยๆ ไล้ลากไปทั่วซอกคอของฉัน ขณะที่ร่างกายฉันนั้นสั่นระริก เพราะไม่อาจจะต้านทานความเงี่ยน และทุกๆ อย่างของเขาได้อีกแล้ว มือหนึ่งตะปบบั้นท้ายฉันเอาไว้ พร้อมกันที่ฉันยกขาข้างหนึ่งเกี่ยวเอวเขาเอาไว้

เขายังคงเล้าโลมฉันไปเรื่อยๆ ซอกคอถูกจูบครั้งแล้วครั้งเล่า ลากไล้ลงมาที่เนินอก เขาปลดตะขอเสื้อในอย่างช่ำชองราวกับว่าการพบเจอสาวแปลกหน้าที่ผับแล้วคั่วขึ้นมาที่ห้องพักชั่วคราวด้านบนนี้เป็นเรื่องแกติสำหรับเขาไปแล้ว หน้าอกเต่งตึงถูกเขาทั้งดูด ทั้งขบ ทั้งขยำจนเผลอส่งเสียงออกมานับครั้งไม่ถ้วน ยิ่งทำ เขาก็บดร่างกายเข้ามาเรื่อยๆ ภายใต้แสล็คสีเงาวับนั่น ควยของเขากำลังแข็งเป็นดุ้น และมันค่อยๆ ลูบไล้สัมผัสท้องน้อยของฉันจนเสียววาบ

ไม่นาน เขาก็ยกร่างฉันขึ้น แล้วพาฉันไปโยนลงบนเตียง จัดการถอดกระโปรงของฉันโยนทิ้งไปอย่างมี่ไยดี แค่เท่านั้นเขาก็ได้เห็นทุกๆ อย่างของฉันแล้ว ใบหน้าคมคายใต้แสงไฟสลัวยิ้มกริ่ม แล้วเริ่มถอดเสื้อของเขาออกโยนไปกองไว้กับกระโปรงของฉัน วูบนั้นฉันเสียวหีวาบทันที เมื่อกล้ามท้องแน่นๆ ซิกแพ็คเป็นลูกอยู่ตรงหน้าฉัน

“อ้าขาสิ” เขาพูด และฉันทำตามอย่างว่าง่าย ก่อนที่เขาจะก้มหน้าลงมา เขาชมว่าฉันหีสวย หีหอม แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีของฉันทันที

“อ๊ะ อ๊า…คุณคะ ฉัน ฉันเสียววว เสียวหีไปหมดแล้ววว”

สองมือของเขายกขาฉันขึ้นเล็กน้อย แล้วลงปลายลิ้นเลียไปรอบๆ แคมหีของฉัน ทั้งเลีย ทั้งดูดดุน และขบเม้มเม็ดแตดของฉัน จนสองขาสั่นระริก ปลายลิ้นของเขาสอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่นิ้วของเขาจะสวมสอดเข้ามา แล้วเกิดเสียงเลียไล้ที่แสนมูมมาม แต่เขาทำได้ดีจริงๆ ฉันเพิ่งเคยถูกเลียหีที่ทำให้เสียวมากขนาดนี้

จากนั้นเขาก็ค่อยๆ ดึงฉันให้ลุกขึ้นนั่งที่ปลายเตียง ก่อนจะถอดกางเกงออก พระเจ้า ลำควยของเขาดีดตัวตั้งตรง ยาวกว่าแปดนิ้ว ดุ้นควยนั้นทั้งแข็ง ทั้งใหญ่ และยาว เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน ผิวควยสีเข้มเย้ายวน ฉันไม่รอช้า ชักควยนั้นจนน้ำเงี่ยนสีใสเริ่มไหลเยิ้มแล้วจึงอ้าปากอมควยให้เขาทันที

ไม่ทันไร เขาก็จับหัวฉัน แล้วกระเด้าปากฉันต่อเนื่องและบ้าคลั่ง ราวกับเขาหิวกระหายการเย็ดมาเนิ่นนาน ฉันแทบหายใจไม่ออกขณะที่ลำควยที่ใหญ่จนคับปากนั้นขยับเข้าออกถี่ๆ ตามมาด้วยเสียงครางอย่างสุขสมจากเขา

“ซี้ดดดดดด…อาห์ ดูด ดูดแรงๆ เลย อูววววววว….ซี้ดดดด”

เขาจับหัวฉันกระแทกเอวเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าจนฉันสำลัก ซ้ำยังจับแท่งควยแข็งๆ นั้นฟาดแก้มของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า จับมันสวมสอดเข้าปากและกระพุ้งแก้ม ก่อนกระเด้าปากฉันต่อเนื่องฉันฉันแทบจะสิ้นไร้เรี่ยวแรง

“อ๊อกกกก อุ๊กกกก แค่กๆๆ”

ฉันสำลักในที่สุด เขายิ้มแล้วผลักฉันนอนลง ก่อนจะแทรกตัวเข้ามา ชักควยแข็งๆ นั้นแล้วจรดมันเข้าที่รูหีของฉันทันที

สวบบบบบบบบบบบบบบ…

“อึ๊กกกก อื๊ออออออ…บะ เบาๆ เบาๆ หน่อย ฉันสะ เสียววววว”

ฉันพยายามดันเขาออก แต่ไม่ได้ผลเลยสักนิด พอเขายัดควยเข้ามาในรูหีของฉันได้ครึ่งเดียว ก็สวมพรวดเข้ามารวดเดียวจนสุดความยาว แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีฉันอย่างต่อเนื่องจนฉันแทบไม่มีจังหวะเว้นให้หายใจเลย

เอวของเขาพลิ้วไหว ควยใหญ่ๆ ขยับเข้าออกอย่างระรัวแต่นุ่มนวล ไม่นาน ความเจ็บ ความจุกเริ่มกลายเป็นความเสียวและความสุขสมอย่างที่ฉันไม่เคยคิดมาก่อน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า….เสียว เสียวจังเลยค่ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…”

“ซี้ดดดดดด….หีฟิตจริงๆ เลยคนสวย”

เขาพูดแล้วเน้นน้ำหนักกระแทกเข้ามาอย่างถี่รัวและต่อเนื่องอีกครั้ง ร่างกายของฉันเหมือนถูกฉีกออกเป็นเสียงๆ เมื่อแรงกระแทกนั้นไม่มีท่าทีว่าจะหยุดลงเลยแม้แต่น้อย เขาจับฉันเย็ดสารพัดท่า ทั้งพาดแขน พาดบ่า ท่าหมา จนร่างกายของฉันแทบจะกลายเป็นตุ๊กตาตัวหนึ่งที่เขาจะทำอะไรก็ได้

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…ฌสียว เสียวไม่ไหวแล้ว อื๊อออออออ”

“อูยยยยย…เสียวจริงๆ เลย ขออีกแป๊ปนะครับ จะแตกแล้ว ซี้ดดดดดดดด”

เขากระแทกควยเข้ามาหลายต่อหลายครั้ง ก่อนครั้งสุดท้ายจะทิ่มแทงเข้ามาสุดโคนแล้วครางเสียงต่ำ ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำควยของเขาเข้ามาในรูหีของฉันอย่างจัง โดยที่ฉันไม่ทันได้ตั้งตัวหรือปฏิเสธ เพราะมันเต็มไปด้วยความสุขสม ในวินาทีที่เขาถึงสวรรค์ ฉันเองก็ถึงจุดสุดยอดเหมือนกัน

“อ๊ะ อ๊าาาาาาาา…..”

“แตกแล้ว แตกแล้วววววว….”

ร่างกายของเขาล้มลงทับร่างของฉัน เสียงหายใจหอบเหนื่อยของเราทั้งสองคนดังกลบเสียงแอร์เก่าๆ ที่พัดดังหึ่งๆ

“หีฟิตจังเลย…ผมอยากเย็ดคุณอีกจัง” เขาพูดด้วยน้ำเสียงหอบเหนื่อย “แต่คืนนี้เราคงจะได้แค่น้ำเดียว เพราะผมต้องไปต่อแล้ว…”

“งั้น…สัญญาได้ไหม ว่าจะมาเย็ดฉันอีก” แม้จะดูเรียกร้องจนน่าเกลียด แต่ฉันก็ไม่เคยโดนใครเย็ดแล้วถึงจุดสุดยอดขนาดนี้ ฉันต้องการเขา”

“ได้สิครับ…ผมสัญญา”

เราต่างผล็อยหลับไป แต่เมื่อตื่นขึ้นมาเขาก็หายไปแล้ว เหลือเพียงเงินจำนวนหนึ่งบนโต๊ะและกระดาษโพสต์อิท เขียนเบอร์โทรติดต่อเอาไว้…

ฉันยกยิ้ม จะไม่มีทางปล่อยผู้ชายที่เย็ดมันส์ขนาดนี้หลุดมือไปแน่ๆ

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *