รวมเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เผลอไปล่อเมียนาย

เกือบหัวขาด เผลอไปล่อเมียนาย



รวมเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เผลอไปล่อเมียนาย

เรื่องเสียว เกือบหัวขาด เผลอไปล่อเมียนาย

ทุก ๆ ปีทางบริษัทจะมีการจัดเลี้ยง หรือพาพนักงานไปทั้งหมดออกไปเที่ยวนอกสถานที่ สำหรับปีนี้ทางบริษัทได้มีการนัดหมายให้ทุกคนได้ไปพักผ่อนกันที่เกาะเสม็ด ซึ่งทำให้ทุก ๆ คนต่างตื่นเต้นดีใจและมีความสุขกันมาก ๆ สำหรับการไปเที่ยวในครั้งนี้ทุก ๆ คนต่างก็มีคู่ครองควงแขนกันไปเที่ยว ในกลุ่มผู้หญิงที่โสด หรือไม่มีคู่ครองไปด้วยก็น่าจะมีการแต่งตัวชุดบิกินี่ เว้าหน้า เว้าหลัง โชว์นั่น โชว์นี่ ให้ผู้ชายน้ำลายสอนกันไปตาม ๆ กัน

แต่ก็มีผู้หญิงอยู่คนหนึ่งซึ่งดูโดดเด่นดูมีประกาย แตกต่างจากเหล่าบรรดาพนักงานด้วยกันโดยทั้งหมด เธอชื่อว่า “ต่าย” ด้วยการที่เธออยู่แผนกประชาสัมพันธ์ ซึ่งจะอยู่ชั้นล่างสุด เราจึงไม่ค่อยได้พบเจอกัน ซึ่งผมเองก็รู้สึกได้ถึงความต้องการและความพึงพอใจในตัวเธอ อยากจะหาจังหวะเข้าไปพูดคุย หรือถ้ามีจังหวะดี ๆ คงจะได้มีกิจกรรม เรื่องเสียว กันบนเกาะสวาทหาดสวรรค์แห่งนี้กันอย่างแน่นอน

เมื่อถึงเวลาดึกดื่นค่ำคืน ผมจึงหาจังหวะเข้าไปเรียบ ๆ เคียง ๆ คุยกันกับเธออย่างใกล้ชิด ด้วยเธอก็ไม่ได้เป็นคนหยิ่ งหรือเป็นคนที่พูดคุยอะไรยาก กลับกลายเป็นคนที่เป็นมิตร เป็นคนเฟรนลี่เข้าคนง่าย เราจึงได้นั่งพูดคุยพร้อมทั้งดื่มกินเหล้าเบียร์กันไปในตลอดทั้งคืนที่ริมหาด จากการหามุมเหมาะ ๆ ลับตาคนพูดคุยกัน จนผมรู้สึกได้ถึงความต้องการของสองเรา จึงเอ่ยปากชวนเธอไปนั่งดื่มกินกันต่อที่ห้อง เธอก็ตอบตกลงอย่างทันที เมื่อมาถึงที่ห้องยังไม่ทันปิดประตูได้สนิท เราทั้งสองก็โผถลาเข้าหากันจากการกอดจูบลูบไล้

ผมกอดจูบลูบคลำเธอต่อบนเตียง นอนจุดเพลิงกระสันให้ลุกฮืออย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะค่อย ๆ บรรจงถอดเสื้อผ้าของเธอ และของผมออกทีละชิ้นจนหมดเกลี้ยง ร่างเปลือยนั้นงามเป็นที่สุด นมตั้งเต้าขาวโพลนคู่งามเต่งตึงสมวัยสาว ปลายยอดสุดประดับด้วยหัวนมเม็ดเล็กแดงจัด อยู่ในป้านวงกลมสีชมพู เนินนูนหว่างขาขนาดพอเหมาะ แต่โหนกโคกนูนเต่งมาก มีไรขึ้นแซมเพียงบาง ๆ เท่านั้น

เธอนอนหลับตาพริ้มไม่กล้ามองดู ผมโน้มใบหน้าลงไปหาทรวงอกแล้วตวัดลิ้นเลีย ไล้ละเลงลงไปยังหัวนม ซึ่งมันทำให้เธอสะดุ้งเฮือกแล้วห่อปากสุดซี้ดยาว เมื่อผมใช้ปากดูดเม้มหนัก ๆ ส่วนมือก็ลูบไล้สะโพกกลมกลึง แล้ววกมาคลึงเนิน โคกงามปลายนิ้วขยี้ติ่งเนื้อที่ฉ่ำแฉะอยู่แล้วให้เปียกขึ้นยิ่งขึ้น แล้วสอดปลายนิ้วเข้าไปในโพรงเนื้อแน่นฟิต ชอนไซกระดิกควาน เรียกน้ำหล่อลื่น

ก่อนที่ผมจะเลื่อนใบหน้าลงไปหาเนินเนื้อชักนิ้วออก ฉกลิ้นเข้าหารูสวรรค์ เลียไล้หยาดน้ำรักซาบซ่าน เสียงครางซี๊ดเสียว เริ่มดังและหนักขึ้น ด้วยความงุ่นง่านเต็มที่ รีบลุกขึ้นนั่งคุกเข่าอยู่ในอ้อมขาของเธอที่เปิดอ้า ผมกำท่อนเนื้อแข็งโป๊กเป็นลำยาว จ่อปลายหัวแดงเข้าหารูเปียกโชก ค่อย ๆ ดันเข้าไปที่ละนิด แรก ๆ ก็เข้ายากพอประมาณ แต่พอออกแรงดันหนัก ๆ มันก็เข้าไปจมมิดเงี่ยง

เธอถึงกับผวาเฮือก เนื้อตัวสั่นเทา ส่งเสียงครวญคราง ซี๊ด…อูย ผมกดท่อนเนื้อเข้าไปจนมิดความยาว แล้วบดส่ายขยี้เนิน เพื่อขยับขยายช่องทาง จากนั้นจึงชักออกมาซอยเบา ๆ มันฟิตกระชับอยู่มากแต่นานไป เธอก็หลั่งน้ำหล่อลื่นออกมาซะโลมท่อนเนื้อจนโซก ทำให้กระดกซอยคล่องตัวยิ่งขึ้น เธอเริ่มส่งเสียงครวญคราง ผมจึงเร่งความเร็วในการกระทุ้งยิ่งขึ้นตามลำดับ

แล้วในที่สุดสวรรค์ก็อยู่แค่เอื้อม เธอกัดฟันกรอดสองมือจิกแผ่นหลังผมแน่น ตัวแอ่นเกร็งกระตุกเป็นช่วง ๆ ผมกัดฟันรัวกระหน่ำท่อนเนื้อไม่ยั้ง จนน้ำกามพุ่งกระฉูดเข้าไปในโพรงสวาทของเธอจนหมดทุกหยาดหยด ถึงได้พลิกตัวนอนแผ่หลา หายใจหอบเหนื่อย ผมมองดูเวลาแล้วยังเพิ่งจะเริ่มค่ำ เลยบรรเลงเพลงสวาท ร่วมรักกับเธอไปอีกครั้ง ถึงได้แต่งตัวกลับไปนอนรวมกับเพื่อน ๆ ยังบ้านพักหลังใหญ่ เพื่อกันไม่ให้ใครสงสัย

แต่ความลับไม่มีในโลก หลังกลับจากเกาะเสม็ด เธอตามติดผมแจไม่ยอมห่าง แม้อาหารกลางวันก็จะไปด้วยกัน จนเป็นที่ผิดสังเกตของทุกคน เพื่อนผมที่สนิทอยู่อีกแผนกหนึ่งถึงกับมาถามผมตรง ๆ เลยว่า ไปมีอะไรกับเธอหรือเปล่า แล้วเตือนให้ระวัง ว่าอย่าไปคบน่ะดีแล้ว เพราะเฮียจะเล่นเอาตาย เพราะว่าเธอเป็นเมียน้อยแก แล้วระวังไว้บ้าง ผมได้ยินถึงกับต้องสะดุ้งตกใจ ยืนเหงื่อตกกันเลยทีเดียว เพราะเกือบจะหลุด เล่าเรื่องเสียว ที่ได้มีอะไรกับเธอให้เพื่อนฟัง เพราะถ้าเรื่องนี้หลุดไปถึงหูเฮียผมต้องตายแน่ ๆ เลย

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *